Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm do Logico bán đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa theo đúng chính sách bảo hành của họ.
    Logico không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.

| CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM DÂN DỤNG CỦA SONY

A. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

  1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony (TTBH) được liệt kê trên trang web của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN). Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Sony VN giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
  3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Sony VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Sony để thay thế.
  5. Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
  6. Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.
  7. Phụ kiện Remote đi kèm với sản phẩm Tivi, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được Sony VN bảo hành miễn phí bằng hình thức chuyển phát nhanh đến tận nhà Quý khách hàng (Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561).

B. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

        1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:

1.1 Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ với Logico để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới

  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN);
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

1.2 Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động.... Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

        2. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

Sản Phẩm Thời hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua

1. Tivi Sony Bravia
2. Máy quay phim
3. Máy ảnh số (Sony Alpha, RX, Cybershot)

24 tháng
4. Điện thoại di động
5. Máy tính bảng
12 tháng
6. Máy chơi game Playstation
(*** Riêng một số model được áp dụng chính sách bảo hành khu vực tại một số nước Đông Nam Á)
12 tháng
7. Phụ kiện bán rời (Tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động...) Căn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo
8. Thẻ nhớ Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm
9. Các loại sản phẩm khác 12 tháng
10. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (Các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành)  
10.1. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Playstation: Bộ nguồn, tay điều khiển, tai nghe. Bằng thời hạn bảo hành sản phẩm
10.2. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Tivi: Bộ nguồn. Bằng thời hạn bảo hành sản phẩm
10.3. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Tivi: Kính 3D, bộ điều khiển từ xa. 12 tháng
10.4. Phụ kiện kèm theo sản phẩm khác: Bộ nguồn, pin sạc, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, ống kính, cáp điện thoại.
(Pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm)
Bằng 1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm

 

        3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Logico có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  3. Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
  4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Logico.
  5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  8. Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
  9. Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
  10. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
  11. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
  12. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  13. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
  14. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  15. Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
  16. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
  17. Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.

        4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH SỬA CHỮA

  1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Logico có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.
  2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Logico sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  3. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Logico sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
  4. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, điện thoại, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và Logico sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.
  5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.
  6. Với các loại sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng Logico không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.
  7. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
  8. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

        5. KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Truy cập website : https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu hoặc
  • Nhắn tin theo cú pháp.

Sản phẩm Xperia: KTBH khoảng trắng IMEI (15 số).
VD: KTBH 123456789123456.
Sản phẩm khác: KTBH khoảng trắng Model sản phẩm khoảng trắng số seri (7 số)
VD: KTBH 43W800C 1234567 Gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND)


| CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM CHUYÊN DỤNG CỦA SONY

Chính sách Bảo hành và Sửa chữa này áp dụng cho tất cả các sản phẩm chuyên dụng mang nhãn hiệu Sony được cung cấp bởi Công ty TNHH Thương mại Logico. ("Sản Phẩm")

Kể từ ngày 01/01/2020, các sản phẩm chuyên dụng của Công ty TNHH Thương mại Logico cung cấp sẽ không đính kèm phiếu chính sách bảo hành.

Quý khách hàng vui lòng tra cứu hoặc tham khảo chính sách bảo hành chuyên dụng bằng cách truy cập vào đường link trực tiếp của phòng bảo hành thiết bị chuyên dụng http://sonypro.vn/Store/Index_InfoBH/1 hoặc website công ty Electronics Việt Nam https://www.sony.com.vn

A. NỘI DUNG VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Trong thời hạn bảo hành, Sản Phẩm được sửa chữa hoàn toàn miễn phí hoặc được miễn phí tiền công sửa chữa nếu các hư hỏng phát sinh do lỗi sản xuất ("Nội dung bảo hành").
Để Sản Phẩm được bảo hành, Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin và các chứng từ cần thiết nhằm xác minh nguồn gốc của Sản Phẩm và Thời hạn bảo hành bao gồm: tên Sản Phẩm (Model name), số seri của Sản Phẩm (Serial No.) và hóa đơn tài chính khi mua Sản Phẩm. 

B. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

        1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày của hóa đơn tài chính hoặc từ ngày kích hoạt Sản Phẩm nhưng không quá Thời hạn bảo hành tối đa được ghi nhận trên hệ thống thông tin bảo hành của Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam tại website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi về bảo hành Sản Phẩm, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng (Đại lý) cung cấp hóa đơn tài chính hoặc kích hoạt Sản Phẩm tại thời điểm mua Sản Phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền chính thức của Sony.

        2. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

        2.1    Máy chiếu dữ liệu thông thường (Data/ Home Projector): thời hạn bảo hành là 02 năm, ngoại trừ các thời hạn bảo hành riêng cho linh kiện như sau:

Đèn chiếu (lamp): Thời hạn bảo hành là 12 (mười hai) tháng hoặc 1.000 giờ, tùy theo  thời điểm nào đến trước (áp dụng cho máy được bán ra từ ngày 1/7/2019).
Khối lăng kính (prism block) và ống kính (lens) cấp rời: Thời hạn bảo hành là 01 (một) năm.

        2.2   Máy chiếu Laser (Laser Projector): Thời hạn bảo hành là 05 (năm) năm hoặc 10.000 giờ hoạt động, tùy theo thời điểm nào đến trước, chi tiết như sau:

Trong ba (03) năm đầu tiên hoặc 10.000 giờ hoạt động, tùy theo thời điểm nào tới trước: Nội dung bảo hành bao gồm miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa và miễn phí tiền công sửa chữa.
Trong 02 (hai) năm còn lại hoặc phần còn lại trong tổng cộng 10.000 giờ hoạt động tùy theo thời điểm nào đến trước: Nội dung bảo hành như sau:

  • Bộ phận Laser Module: miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa và miễn phí tiền công sữa chữa.
  • Các bộ phận còn lại: miễn phí tiền công sửa chữa, không miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa.

        2.3   Máy chiếu Laser Home (Laser Home Projector): Thời hạn bảo hành là 03 (ba) năm hoặc 5.000 giờ hoạt động, tùy theo thời điểm nào đến trước, chi tiết như sau:

Trong 02 (hai) năm đầu tiên hoặc 5.000 giờ hoạt động, tùy theo thời điểm nào đến trước: Nội dung bảo hành bao gồm miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa và miễn phí tiền công sửa chữa.
Trong 01 (một) năm còn lại hoặc phần còn lại trong tổng cộng 5.000 giờ hoạt động, tùy theo thời điểm nào đến trước: Nội dung bảo hành như sau:

  • Bộ phận Laser Module: miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa và miễn phí tiền công sửa chữa.
  • Các bộ phận còn lại: miễn phí tiền công sửa chữa, không miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa.

        2.4  Máy Camera loại XDCAM và NXCAM: Thời hạn bảo hành là 02 (hai) năm, ngoại trừ ống kính (lens) cấp rời có Thời hạn bảo hành là 01 (một) năm.

        2.5  Màn hình chuyên dụng Pro-Display (FWD/FW-): Thời hạn bảo hành là 03 (ba) năm.

        2.6  Phần mềm (Software): Thời hạn bảo hành là 90 (chín mươi) ngày.   

        2.7 Các sản phẩm khác: Thời hạn bảo hành là 01 (một) năm.

        2. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH KHÔNG ÁP DỤNG CHO CÁC PHỤ KIỆN VÀ BỘ PHẬN SAU

  • Phụ kiện (accessories) (kèm theo Sản Phẩm): Cable (cáp), adaptor, micro, remote control, housing, thẻ nhớ, băng, đĩa, software, pin (battery), bộ sạc (battery charger), chân máy, …
  • Bộ phận tiêu hao (consumable parts) (do khách hàng mua riêng lẻ): Cable (cáp), adaptor (VCT-14, BKW-L601, ...), micro, remote control, housing, pin (battery), bộ sạc (battery charger), chân máy, cầu chì, ...

C. SỬA CHỮA TÍNH PHÍ:

Sản Phẩm không thỏa mãn điều kiện để được bảo hành sẽ được sửa chữa và tính phí theo các quy định sau:

       1. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THỎA MÃN ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Sản Phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các hư hỏng, thiệt hại phát sinh cho Sản Phẩm không do lỗi sản xuất, các trường hợp tiêu biểu như: hư hỏng do thiên tai (như sét đánh, lũ lụt,…), do tai nạn, chất lỏng đổ vào, động vật chui vào máy, cài đặt các phần mềm không chính thức, đánh rơi hoặc do sử dụng sai hướng dẫn.
  • Sản Phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi KHÔNG phải Trung tâm Bảo hành Ủy quyền chính thức của Sony.
  • Khách hàng không xuất trình được các giấy tờ xác minh và không cung cấp được thông tin cần thiết cho việc bảo hành.
  • Sản Phẩm không được cung cấp trực tiếp hay thông qua Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam.

       2. CÁC LINH KIỆN THAY THẾ THEO QUY ĐỊNH VỀ SỬA CHỮA TÍNH PHÍ TẠI CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA SONY ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG THỜI HẠN 03 (BA) THÁNG KỂ TỪ NGÀY TRẢ LẠI SẢN PHẨM ĐƯỢC SỬA CHỮA.

       3. GIÁ TIỀN CÔNG SỬA CHỮA VÀ TIỀN LINH KIỆN ĐƯỢC XÁC ĐỊNH THEO QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TY TNHH SONY ELECTRONICS VIỆT NAM.

       4. TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG YÊU CẦU KIỂM TRA SẢN PHẨM NHƯNG SAU ĐÓ TỪ CHỐI SỬA CHỮA THÌ KHÁCH HÀNG PHẢI THANH TOÁN PHÍ KIỂM TRA.