| CAM KẾT ĐỔI / TRẢ HÀNG
- Trường hợp Quý khách có điều gì chưa hài lòng với đơn hàng đã đặt mua tại Logico, xin vui lòng gửi hàng hóa kèm hoá đơn hoặc phiếu xuất kho trong vòng mười (10) ngày, kể từ ngày giao hàng cho Quý khách.
- Trước khi quyết định đổi / trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, Logico xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi / trả hàng của Quý khách.
| SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ HÀNG
Các sản phẩm được đổi / trả là các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
-
10 ngày đầu sau khi mua:
- – Một đổi một cho sản phẩm lỗi cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…
- – Trường hợp sản phẩm bị lỗi đã hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương, tính năng tương đương hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn 70% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
- Sau 10 ngày:
– Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.
| ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ HÀNG
Quý khách sẽ được đổi / trả hàng khi thoả mãn toàn bộ các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm của Quý khách không thuộc danh sách không chấp nhận đổi / trả hàng.
- Sản phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới nguyên, chưa được sử dụng, và còn nguyên tình trạng như ban đầu, khi Quý khách nhận sản phẩm.
- Trường hợp sản phẩm không còn nguyên tình trạng như ban đầu (Quý khách đã bóc sản phẩm ra kiểm tra hoặc chạy thử) thì sản phẩm chỉ được đổi / trả hàng khi thoả mãn một trong các điều kiện dưới đây:
- – Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển; và / hoặc;
- – Sản phẩm bị giao sai, không đúng với sản phẩm mà Quý khách đã đặt; và / hoặc;
- – Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian được phép đổi trả.
| NHỮNG MẶT HÀNG KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ
- Bất kỳ sản phẩm nào không đáp ứng quy định về đổi / trả hàng đã nêu ở trên.
- Sản phẩm của Quý khách có lỗi do người sử dụng.
- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
- Sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
- Sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu hoặc bất kỳ sản phẩm nào mà ghi chú là sản phẩm không được đổi trả (trên website logico.com.vn hoặc tại thông tin giới thiệu sản phẩm ở Cửa hàng).
| ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM ĐÚNG CÁCH ĐỂ ĐỔI / TRẢ HÀNG
- Quý khách đóng gói sản phẩm dự kiến đổi trả cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng (trường hợp không có thùng / hộp ban đầu, Quý khách có thể sử dụng các vật dụng khác để thay thế).
- Quý khách lưu ý kiện hàng sau khi đóng gói cần đảm bảo đúng như những gì Quý khách đã nhận ban đầu và không được móp, méo hay trầy xước…).
- Quý khách mang kiện hàng kèm hoá đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho đến cửa hàng Logico gần nhất.
| THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC HOÀN TIỀN
- Logico sẽ hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả (chưa qua sử dụng).
- Trừ một vài trường hợp đặc biệt, Logico sẽ hoàn tiền theo đúng cách mà Quý khách đã thanh toán khi mua hàng. Xin Quý khách vui lòng cho chúng tôi từ 5 – 7 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi / trả hàng. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Quý khách đáp ứng các quy định về đổi / trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo kết quả và hoàn tiền lại cho Quý khách.
- Xin lưu ý là chúng tôi chỉ có thể hoàn trả lại số tiền mà Quý khách trả cho sản phẩm đã mua, các chi phí phát sinh cho việc mua hàng như chi phí giao hàng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật và/hoặc các chi phí phát sinh khách sẽ không được hoàn.
- Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa theo đúng chính sách bảo hành của họ. Logico không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.