Cách kích hoạt bảo hành tivi Sony không phải ai cũng biết

TraMy

11 tháng trước

Kích hoạt bảo hành tivi sau khi mua là điều quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm. Việc làm này giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng một cách tối ưu. Tuy nhiên, cách kích hoạt bảo hành tivi Sony không được nhiều người hiểu rõ và khiến họ gặp nhiều khó khăn khi cần. Bài viết sau đây xin chia sẻ thông tin hữu ích giúp bạn có thể kích hoạt bảo hành tivi Sony thật dễ dàng.

Điều khoản bảo hành tivi Sony và những điều cần lưu ý

  • Bảo hành chỉ có hiệu lực tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được bảo hành nếu các bộ phận cấu thành sản phẩm tự hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.
  • Các hoạt động bảo hành bao gồm: cập nhật phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các hành động cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Sony VN sẽ sử dụng mọi hình thức sửa chữa miễn phí và thông báo trước cho khách hàng. Nếu có yêu cầu khác, quý khách phải báo ngay khi gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành để được xử lý.
  • Bảo hành không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật về phần cứng (kết nối, cài đặt ...), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ gỡ, xóa mật khẩu trên sản phẩm.
  • Các sản phẩm tivi không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành đều được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nơi ở của bạn nằm trong bán kính 50 km tính từ địa chỉ trung tâm bảo hành. Nếu khoảng cách trên 50 km, TTBH sẽ thỏa thuận thêm với quý khách.

Lưu ý: Bảo hành tại nhà không bao gồm khi tivi hư hỏng phụ kiện hoặc hư hỏng có thể được khắc phục từ xa bằng cách cập nhật phần mềm.

Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điều kiện bảo hành, Trung tâm có thể đổi sản phẩm có cùng model hoặc chức năng tương đương nếu model tivi của khách hàng không còn nữa.

Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa có tính phí. Trung tâm sẽ liên hệ với khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (lương + linh kiện + VAT) cao hơn 500.000 VND hoặc theo yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

Để được hưởng các quyền lợi bảo hành trên, bạn cần biết cách kích hoạt bảo hành tivi Sony ngay sau khi mua hàng. Nếu tivi chưa được kích hoạt bảo hành thì sẽ khó khăn hơn.

Điều khoản từ chối bảo hành cho tivi Sony

  • Bảo hành sản phẩm không có hiệu lực.
  • Thiệt hại không phải do lỗi sản xuất hoặc do các thành phần cấu tạo nên sản phẩm.
  • Sản phẩm không do Sony VN phân phối, trừ những sản phẩm nằm trong quy định bảo hành quốc tế tại Việt Nam.
  • Sản phẩm đã được sửa đổi hoặc sửa chữa ở những địa điểm không được chỉ định bởi Sony.
  • Các hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Thiệt hại do động vật xâm nhập vào sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, phụ kiện, thiết bị ngoại vi không chính hãng khác.
  • Màn hình có từ 2 điểm ảnh bị lỗi trở xuống.
  • Thiệt hại do lỗi của nhà khai thác mạng, dịch vụ truyền hình, Internet hoặc các ứng dụng.
  • Các thay đổi về nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến không thể truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
  • Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Thời hạn bảo hành của tivi Sony

Tivi Sony được bảo hành 24 tháng kể từ khi kích hoạt bảo hành. Trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn tài chính, nhưng không quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành được công bố trên website https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu.

Trong trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt và không có hóa đơn để xác định ngày mua thì thời hạn bảo hành căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành trên trang web tra cứu thời hạn bảo hành.

Mỗi dòng tivi Sony sẽ có chính sách bảo hành riêng. Tất cả trung tâm bảo hành được ủy quyền của Sony trên toàn quốc đều được đào tạo và chỉ dùng linh kiện chính hãng của Sony để sửa chữa, thay thế.

Cách kích hoạt bảo hành tivi Sony

Khi mua tivi Sony, khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng xem sản phẩm của mình mua đã được kích hoạt bảo hành hay chưa. Để kiểm tra thời hạn bảo hành quý khách có thể thao tác theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Truy cập website : https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu
  • Cách 2:  Nhắn tin theo cú pháp: KTBHModel sản phẩmsố seri (7 số)

Gửi đến số 8088 (cước phí: 1.000 VND/tin nhắn)

VD: KTBH 43W800C 0123456

Nếu tivi của quý khách chưa được kích hoạt có thể yêu cầu đại lý/cửa hàng kích hoạt bảo hành ngay để được tham gia các chương trình ưu đãi của Sony hoặc liên hệ Hotlline: 1800.588.885 và cung cấp đầy đủ thông tin như: Tên sản phẩm, Số serial, Hóa đơn mua hàng hoặc nhấp vào đây để gửi email hỗ trợ kích hoạt bảo hành.

Ngoài ra, cũng có ứng dụng “Sony Bảo hành điện tử” để kích hoạt bảo hành cho tivi Sony cũng như các sản phẩm điện tử khác của thuộc hãng này. Tuy nhiên, để sử dụng ứng dụng này cần phải có tài khoản của nhà bán lẻ do Sony cung cấp. Do đó, trên thực tế không có cách kích hoạt bảo hành Sony cho các sản phẩm bảo hành điện tử tại nhà nếu bạn không phải nhà phân phối trừ trường hợp là tài khoản đó được cho mượn.

Cách liên hệ bảo hành ѕửa chữa

Khi quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc ѕửa chữa tivi  Sony có thể liên hệ ᴠới bộ phận bảo hành của Sonу theo cách ѕau:

- Tìm thông tin từ trung tâm bảo hành tại website http://ttbh.ѕonу.com.ᴠn để chọn ᴠà liên hệ ᴠới trung tâm gần nhất hoặc Đăng ký dịch ᴠụ bảo hành tại nhà qua ᴡebѕite http://ᴡᴡᴡ.ѕonу.com.ᴠn/ѕection/bookѕerᴠiceappointment

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ đến Trung tâm Thông tin Khách hàng của Sonу qua hotline 1800.588.885 (miễn phí).

Để đảm bảo quуền lợi bảo hành của mình, hãу nhờ đơn vị phân phối sản phẩm cho bạn cung cấp thông tin ᴠề thời hạn bảo hành của tiᴠi Sonу trước khi mua, đặc biệt khi mua tiᴠi đã qua ѕử dụng. Hãy chọn Logico để mua Tivi Sony để được hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành tiᴠi Sonу cụ thể ngaу khi nhận ѕản phẩm ᴠà hỗ trợ tốt nhất khi cần bảo hành nhé!

Hỏi và đáp (0 Bình luận)