Top 6 lý do bạn nên đầu tư giải pháp Digital Signage

4 năm trước

Digital Signage được biết đến như là một công nghệ biển báo kỹ thuật số. Đây là một hình thức hiển thị thông tin khuyến mại, menu nhà hàng… trên các màn hình LCD, LED, PLASMA. Nó có thể được đặt ở các cửa hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị, nhà ga, sân bay…Dưới đây là những lý do bạn nên đầu tư giải pháp Digital Signage

1. Tạo ấn tượng ban đầu khó phai

Một khách hàng bước vào cửa hàng của bạn, họ sẽ ngay lập tức nhìn thấy các sản phẩm được phát trên màn hình hiển thị và sẽ tự động được hướng dẫn trong giao dịch mua hàng của mình (ví dụ: các sản phẩm đang được khuyến mãi hoặc một sản phẩm mới ra mắt). Digital Signage chắc chắn sẽ tạo ấn tượng ban đầu khó phai và giúp khách hàng nhớ đến của hàng và các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Bạn cũng có thể lắp đặt màn hình hiển thị ở cửa sổ để thu hút khách hàng đến cửa hàng của bạn. Màn hình chuyên dụng Digital Signage chắc chắn sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn tốt hơn một bảng quảng cáo giấy thông thường.

Digital Signage giúp tạo ấn tượng ban đầu khó phai đối với khách hàng của bạn
Digital Signage giúp tạo ấn tượng ban đầu khó phai đối với khách hàng của bạn

2. Tạo ra nhu cầu bắt buộc phải mua

Digital Signage là một cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả, nhờ đó khách hàng có xu hướng mua sản phẩm của bạn nhiều hơn. Cho dù màn hình hiển thị trong cửa sổ (có thể nhìn thấy từ bên ngoài cửa hàng) hoặc bên trong cửa hàng, nội dung tốt và màn hình theo ngữ cảnh sẽ vô tình tạo ra nhu cầu bắt buộc phải mua. Bạn thậm chí còn có thể sử dụng những âm thanh hấp dẫn, nhưng tốt nhất là trong chừng mực, vì âm thanh không phù hợp có thể gây ra nhiều phiền toái.

Digital Signage giúp tạo ra nhu cầu bắt buộc phải mua
Digital Signage giúp tạo ra nhu cầu bắt buộc phải mua

3. Nội dung sinh động và hữu ích hơn

Hệ thống màn hình được kết nối với internet và do đó có thể hiển thị nhiều thông tin như thời tiết, giờ mở cửa, tin tức... giúp cung cấp thông tin đến nhiều khách hàng tiềm năng một cách sinh động và thu hút hơn. Chỉ cần có Internet, là cửa hàng của bạn đã sẵn sàng để Kết nối vào hệ thống Digital Signage.

Digital Signage giúp cung cấp nội dung sinh động và hữu ích hơn
Digital Signage giúp cung cấp nội dung sinh động và hữu ích hơn

4. Liên kết giữa bán hàng Online và Offline

Thói quen của người tiêu dùng hiện đại đã đã thay đổi hoàn toàn. Khảo sát cho thấy 80% người tiêu dùng nói rằng trước khi mua một cái gì đó họ sẽ kiểm tra trên internet. Doanh số bán hàng trực tuyến trong thế kỷ 21 đã tăng nhanh hơn 35 lần so với doanh số tại các cửa hàng thông thường. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn thích mua hàng theo cách truyền thống hơn. Vì vậy, Digital Signage là một giải pháp hoàn hảo để thích nghi với phương thức mua sắm hiện đại.

Người tiêu dùng có thói quen Shopping Online, sẽ cảm thấy như ở nhà và sẽ ở trong tình trạng tốt nhất để sẵn sàng mua hàng. Digital Signage là công cụ hoàn hảo để liên kết giữa bán hàng Online và Offline. Nếu bạn có một cửa hàng trực tuyến, thì liên kết sẽ trở nên mạnh mẽ hơn: khách hàng tìm thấy sản phẩm của mình và cách đi vòng quanh cửa hàng một cách dễ dàng hơn.

Digital Signage ứng dụng trong lĩnh vực Bất động sản
Digital Signage ứng dụng trong lĩnh vực Bất động sản

5. Digital Signage giúp dễ bán hàng ở những khu vực công cộng

Digital Signage đặt ở những khu vực công cộng có khả năng thu hút không chỉ người tiêu dùng. Các cửa hàng xung quanh khu vực đó (không phải đối thủ cạnh tranh), sẽ muốn thu lợi từ hệ thống Digital Signage của bạn bằng cách phát các chương trình khuyến mãi hoặc các mặt hàng mới của họ trên hệ màn hình của bạn. Nếu hệ thống Digital Signage thuộc về bạn, bạn được tự do bán không gian công khai cho bất cứ ai bạn muốn. Một liên minh giữa các cửa hàng của cùng một trung tâm thương mại sẽ tạo ra một quá trình mua hàng tự nhiên và tăng doanh số của tất cả thành viên.

Digital Signage đặt ở những khu vực công cộng giúp tạo ra 1 quá trình mua hàng tự nhiên và thúc đẩy tăng doanh số
Digital Signage đặt ở những khu vực công cộng giúp tạo ra 1 quá trình mua hàng tự nhiên và thúc đẩy tăng doanh số

6. Quản lý tập trung giúp tiết kiệm tối đa nguồn lực và chi phí quản lý hệ thống

Ưu điểm của màn hình chuyên dụng Digital Signage là khả năng quản lý tập trung toàn bộ hệ thống. Ví dụ, với phần mềm quản lý CMS, chỉ cần 1-2 nhân sự là đủ để vận hành toàn bộ chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả. Hơn nữa, giao diện quản lý của các phần mềm đều rất trực quan và xu hướng chung rất thân thiện với người dùng. Trong vài phút, bạn đã có thể phát các mẫu quảng cáo tuyệt đẹp trên hệ thống màn hình của mình. Thêm vào đó, bạn sẽ có thể quản lý nội dung của chiến dịch từ bất kỳ thiết bị nào (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh...) bằng kết nối internet (3G/4G, Wi-Fi).

Ưu điểm lớn nhất của Hệ thống Digital Signage là khả năng quản lý tập trung toàn bộ hệ thống
Ưu điểm lớn nhất của Hệ thống Digital Signage là khả năng quản lý tập trung toàn bộ hệ thống
Hỏi và đáp (0 Bình luận)