Sony là thương hiệu cung cấp những thiết bị điện tử được nhiều người tin dùng. Chính vì vậy nên nhu cầu tìm hiểu về bảo hành của người dùng các sản phẩm Sony cũng rất lớn. Để có thể dễ dàng hơn trong việc liên lạc, Logico xin chia sẻ số tổng đài trung tâm bảo hành tivi Sony mới nhất trong bài viết sau đây.
Số tổng đài bảo hành hãng Sony
- Số tổng đài bảo hành hãng Sony: 1800 588 885 (miễn phí)
- Email: sev.cic@ap.sony.com
- Lịch làm việc của trung tâm:
- Thứ hai - Thứ sáu: 08:00 đến 21:00
- Thứ bảy - Chủ Nhật: 08:00 đến 17:00
- Không làm việc vào các ngày lễ, tết
Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm dân dụng của Sony
Việc bảo hành tivi Sony tại nhà sẽ không được áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa thông qua việc nâng cấp phần mềm.
Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony (TTBH) được liệt kê trên website chính thức của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN) https://www.sony.com.vn/ xem danh sách chi tiết tại đây. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự bị hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
Các hoạt động bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện, hoặc các giải pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để xử lý bảo hành nhanh nhất có thể, Sony VN có quyền áp dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác vui lòng báo ngay ngay khi gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành.
Bảo hành không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật về phần cứng (kết nối, cài đặt ...), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ gỡ bỏ mật khẩu trên sản phẩm. Khi bảo hành phải thay thế linh kiện, Sony VN có quyền sử dụng bất kỳ loại linh kiện nào theo tiêu chuẩn Sony để thay thế.
Các sản phẩm tivi, dàn âm thanh nếu không vi phạm điều khoản bảo hành sẽ được đảm bảo bảo hàng ngay tại nhà miễn phí nếu địa chỉ của khách hàng cách TTBH dưới 50km, nếu khoảng cách xa hơn 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa TTBH và khách hàng.
Phụ kiện Remote đi kèm với sản phẩm Tivi, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được TTBH miễn phí bằng hình thức chuyển phát nhanh đến tận nhà khách hàng (Để được hỗ trợ hãy liên hệ 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561).
Thời hạn bảo hành
Sản phẩm có số seri được bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Các sản phẩm được bảo hành điện tử phải được kích hoạt để được hưởng chế độ bảo hành ban đầu.
Vui lòng liên hệ điểm bán để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm trong trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt, thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng tối đa không quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành được công bố trên trang website tìm kiếm thời gian bảo hành của Sony Electronics.
Trong trường hợp tivi Sony chưa được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định ngày mua thì thời gian bảo hành căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành trước đó bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua riêng như: tai nghe, pin sạc dự phòng, bộ sạc, điều khiển từ xa, điều khiển bằng tay, kính 3D, máy chiếu di động... Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này nói chung và bảo hành tivi Sony nói riêng sẽ được tính trên cơ sở ngày mua và các điều kiện ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Hãy xuất trình thẻ này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
Những lưu ý khi bảo hành/sửa chữa sản phẩm
Trường hợp đổi sản phẩm, Sony VN có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc chức năng tương đương tùy theo điều kiện tồn kho. Trước khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hiểm, bạn phải đảm bảo rằng bạn đã loại bỏ tất cả các thành phần, phụ kiện và tiện ích bổ sung không được cung cấp hoặc đảm bảo bởi sản phẩm. Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm về những hư hỏng, mất mát (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
Nếu Sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, hãy sao lưu tất cả phần mềm, dữ liệu hoặc nội dung khác được lưu trữ trên.
Dữ liệu có thể bị hỏng, bị mất hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra và sửa chữa, Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào mà bạn có thể phải chịu do hư hỏng, mất mát hoặc định dạng đó. Bạn phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản, trò chơi, ứng dụng, internet, điện thoại, mạng xã hội, được lưu trữ trong sản phẩm trước khi đem đến để kiểm tra hoặc sửa chữa. Bạn phải hiểu và đồng ý rằng các tài khoản này có thể bị hỏng do sử dụng trái phép và Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào từ sự làm dụng này.
Sau khi kiểm tra và sửa chữa, sản phẩm có thể được khôi phục lại tình trạng ban đầu. Đối với mục đích sửa chữa, bạn có thể cần nhập mật khẩu để mở khóa thiết bị để bật thiết bị và đăng nhập vào tài khoản sản phẩm với đặc quyền của quản trị viên.
Đối với các sản phẩm có chức năng bảo mật và khóa mật khẩu đặc biệt, vui lòng hiểu rằng trung tâm bảo hành tivi Sony không thể tắt các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu bạn quên mật khẩu, lựa chọn duy nhất là sửa chữa và thay thế mật khẩu tương ứng.
Bạn phải trả chi phí sửa chữa và thay thế. Các sản phẩm sửa chữa và thay thế hoặc đổi sản phẩm được bảo hành trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày sản phẩm được trả lại cho khách hàng hoặc cho thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ban đầu, tùy theo thời gian nào dài hơn…
Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa có tính phí. TTBH sẽ liên hệ với khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (lương + linh kiện + VAT) trên 500.000đ hoặc nếu khách hàng yêu cầu báo giá trước.
Hy vọng bài viết đã đem đến cho quý khách hàng nhiều thông tin hữu ích về trung tâm bảo hành tivi Sony. Mọi thông tin chi tiết đừng ngần ngại liên hệ với Logico để được giải đáp cụ thể ngay hôm nay nhé!
Xem thêm:
Hỏi và đáp (0 Bình luận)