Bảo hành máy chiếu Acer ở đâu? Chính sách bảo hành ra sao?

NguyenPhong

2 năm trước

Máy chiếu Acer dần chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng. Chính vì vậy mà có rất nhiều người quan tâm bảo hành máy chiếu Acer ở đâu?  Chính sách bảo hành ra sao? Cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Chính sách bảo hành máy chiếu Acer

Thời gian và chính sách bảo hành

Sản phẩm

Bảo hành linh kiện miễn phí (*)

Bảo hành tại chỗ miễn phí

Miễn phí công dịch vụ (*)

Thời gian giải quyết trung bình

Acer Altos(Server)

3 Năm

1 Năm

3 Năm

3 ngày làm việc

Acer Veriton 6 series

3 Năm*

N/A

1 Năm

3 ngày làm việc

Acer Veriton 2 & 4 series

1 Năm

N/A

1 Năm

3 ngày làm việc

Acer Aspire/eMachines

1 Năm

N/A

1 Năm

3 ngày làm việc

Acer Notebook

1 Năm

N/A

1 Năm

3 ngày làm việc

Acer Tablet

1 Năm

N/A

1 Năm

3 ngày làm việc

Acer Smartphone

1 Năm

N/A

1 Năm

3 ngày làm việc

Màn hình Acer LCD

3 Năm

N/A

3 Năm

3 ngày làm việc

Máy chiếu (Projector)

2 Năm +

N/A

2 Năm +

5 ngày làm việc

Software Media (material only)

60 ngày

N/A

N/A

3 ngày làm việc

 

Lưu ý: Trung tâm bảo hành có thể yêu cầu khách hàng cung cấp hóa đơn mua hàng để xác định thời hạn bảo hành trong một số trường hợp. Để biết chi tiết về bảo hành sản phẩm Acer, hãy xem Sổ Tay Bảo Hành (Warranty Booklet) đi chung với sản phẩm Acer.

  • Các thiết bị ngoại vi đi kèm (màn hình, bàn phím, chuột, loa,...) được bảo hành 1 năm. 

  • Bảo hành tận nơi chỉ có hiệu lực trong bán kính 30km tính từ Trung tâm bảo hành Acer. 

  • Bóng đèn máy chiếu (projector) được bảo hành 12 tháng hoặc 1000 giờ (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Bảo hành có điều kiện các bộ phận & linh kiện

Đối với các bộ phận và linh kiện chính hãng của Acer được liệt kê là "tùy chọn hoặc phụ kiện" được bán tại quốc gia mua hàng và được mua từ Acer hoặc các đại lý được ủy quyền của Acer, Acer sẽ gia hạn thời hạn bảo hành tương đương với thời hạn bảo hành áp dụng cho Sản phẩm của Acer được coi là các bộ phận và thành phần đó đã được trang bị. 

Thời hạn bảo hành cho các bộ phận được thay thế trong thời gian bảo hành được giới hạn trong thời hạn bảo hành ban đầu tại thời điểm mua sản phẩm Acer mới, mặc dù việc thay thế bộ phận có thể được thực hiện sau khi thời hạn bảo hành bắt đầu.

Tất cả các bộ phận/mô-đun được liên kết bên dưới hoặc các bộ phận của một thiết bị hoàn chỉnh nằm trong thời hạn bảo hành được xác định heo Sản Phẩm Acer được mua (1 năm), trừ khi có quy định rõ ràng khác và nếu có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh, Acer sẽ có quyết định cuối cùng trong trường hợp đó. 

Đối với tất cả các bộ phận/mô-đun khác không thuộc phạm vi bảo hành có điều kiện của sản phẩm này, khách hàng vẫn có thể yêu cầu Acer thực hiện sửa chữa/bảo trì/thay thế bằng chi phí của khách hàng và tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của các bộ phận/mô-đun như:

  • Chip Xử Lý Trung Tâm (CPU)

  • Bảng Mạch Logic Chủ và/ hoặc Bảng mạch Logic CPU,

  • Bộ Nhớ Quy Ước (Ram), vận chuyển cùng máy (không bao gồm ram được nâng cấp sau khi mua)

  • Bộ Nhớ Video Quy Ước (Video RAM), vận chuyển cùng máy (không bao gồm RAM được nâng cấp sau khi mua)

  • Ổ Đĩa Mềm,

  • Ổ Đĩa Cứng,

  • Bộ Phận ĐIện Nguồn hoặc bộ điều hợp xoay chiều AC,

  • Card bổ sung bao gồm cả Card mạng Acer (NIC) và card PC đi kèm với laptop

  • Ổ Quang,

  • Ổ Băng,

  • Màn Hình Máy Tính Xách Tay ( LCD),

  • Pin máy tính xách tay,

  • Loa và micro đa phương tiện,

  • Chuột/hoặc những thiết bị trỏ khác,

  • Bàn phím

  • Đầu đọc thẻ đa chức năng

Giới hạn và loại trừ bảo hành

  • Do sử dụng sản phẩm không đúng cách, không sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm hoặc sử dụng sai, lạm dụng, cẩu thả dẫn đến sản phẩm bị vỡ, cháy, nổ, vào nước.
    Đối với việc sử dụng các linh kiện không do Acer sản xuất hoặc phân phối. 

  • Đối với việc sửa đổi trái phép sản phẩm. 

  • Do sửa chữa tại địa điểm không phải là Trung tâm bảo hành sửa chữa được ủy quyền của Acer

  • Do vận chuyển hoặc đóng gói không đúng cách, vui lòng gửi lại sản phẩm cho Trung tâm dịch vụ khách hàng của Acer hoặc Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa được ủy quyền của Acer.

  • Do cài đặt sai sản phẩm của bên thứ ba (ví dụ: thẻ nhớ) 

  • Do hoạt động của sản phẩm trong môi trường hoạt động không phù hợp (ẩm hoặc quá nóng).

Bảo hành máy chiếu Acer ở đâu?

Ngoài trung tâm bảo hành được ủy quyền, người dùng máy chiếu Acer có thể mang máy chiếu Acer bị lỗi của mình đến Logico để được bảo hành, sửa chữa. Logico cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành máy chiếu chuyên nghiệp và an toàn. Máy chiếu của bạn sẽ được sửa chữa bằng các quy trình tiêu chuẩn. Với kỹ thuật viên trình độ cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi luôn xác định lỗi và khắc phục nhanh chóng. 

Linh kiện dùng để sửa chữa máy chiếu Acer đều là những linh kiện chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.Tất cả các linh kiện thay thế đều được bảo hành trọn đời. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm máy chiếu sẽ hoạt động ổn định và tuổi thọ lâu dài sau khi sửa chữa.

Khi đến với Logico bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi cung cấp. Với dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy chiếu Acer tại đây, mọi sự cố về máy chiếu của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để được hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

Xem thêm:

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các lỗi máy chiếu đang gặp phải thì có thể tham khảo ngay dịch vụ sửa máy chiếu tại nhà của Logico nhé, hoặc tham khảo các sản phẩm máy chiếu phân phối chính hãng tại Logico như máy chiếu Epson hay máy chiếu Sony, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất

Hỏi và đáp (0 Bình luận)