Chính sách bảo hành máy chiếu Sony

NguyenPhong

4 tháng trước

Chính sách bảo hành máy chiếu Sony

Nội dung và điều kiện bảo hành máy chiếu Sony

  • Trong thời hạn bảo hành máy chiếu Sony, sản phẩm được sửa chữa hoàn toàn miễn phí hoặc được miễn phí tiền công sửa chữa nếu các hư hỏng phát sinh do lỗi nhà sản xuất.
  • Để sản phẩm được bảo hành, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin và các chứng từ cần thiết nhằm xác minh nguồn gốc của sản phẩm và thời hạn bảo hành bao gồm : tên sản phẩm, số seri sản phẩm và hoá đơn tài chính khi mua sản phẩm.
  • Đặc biệt, chế độ bảo hành không áp dụng cho các phụ kiện và bộ phận sau: Vỏ máy, Phụ kiện kèm theo sản phẩm: cáp (cable), remote điều khiển, đĩa phần mềm…

Chế độ bảo hành và thời hạn bảo hành

Cách tính thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày của hoá đơn tài chính hoặc từ ngày kích hoạt sản phẩm, nhưng không quá thời hạn bảo hành tối đa được ghi nhận trên hệ thống thông tin bảo hành của Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam tại websize: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/

Để đảm bảo quyền lợi về bảo hành sản phẩm, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng (Đại lý) cung cấp hoá đơn tài chính hoặc kích hoạt sản phẩm tại thời điểm mua sản phẩm và xuất trình hoá đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành tại các Trung tâm Bảo hành Uỷ quyền chính thức của Sony.

Thời hạn bảo hành theo sản phẩm.

Máy chiếu dữ liệu thông thường ( Data/ Home Projector): 
  • Thân máy:  bảo hành 02 năm, ngoại trừ các thời hạn bảo hành riêng cho linh kiện như sau:
  • Đèn chiếu (Lamp): Thời hạn bảo hành là 12 tháng hoặc 1.000 giờ, tuỳ theo thời điểm nào đến trước.
  • Khối lăng kính (Prism block): thời hạn bảo hành là 12 tháng.
Máy chiếu Laser (Laser Projector): 

Thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 10.000 giờ hoạt động, tuỳ theo thời điểm nào đến trước, chi tiết như sau:

  • Trong 3 năm đầu tiên hoặc 10.000 giờ hoạt động, tuỳ theo thời điểm nào đến trước sẽ miễn phí linh kiện thay thế/ sửa chữa và miễn phí tiền công sửa chữa.
  • Trong 2 năm còn lại hoặc phần còn lại trong tổng cộng 10.000 giờ hoạt động tuỳ theo thời điểm nào đến trước sẽ bảo hành như sau:
    • Bộ phận Laser Module: miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa và miễn phí tiền công sửa chữa.

    • Các bộ phận còn lại: miễn phí tiền công sửa chữa, không miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa.

Máy chiếu Laser Home (Laser Home Projector): 

Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 5.000 giờ hoạt động, tuỳ theo thời điểm nào đến trước, chi tiết như sau:

  • Trong 2 năm đầu tiên hoặc 5.000 giờ hoạt động, tuỳ theo thời điểm nào đến trước sẽ bảo hành miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa và miễn phí tiền công sửa chữa.
  • Trong 1 năm còn lại hoặc phần còn lại trong tổng cộng 5.000 giờ hoạt động, tuỳ theo thời điểm nào đến trước , sẽ bảo hành như sau:
    • Bộ phận Laser module: Miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa và miễn phí tiền công sửa chữa.

    • Các bộ phận còn lại: miễn phí tiền công sửa chữa, không miễn phí linh kiện thay thế/sửa chữa.

Sửa chữa tính phí máy chiếu Sony

Các trường hợp không thoả mãn điều kiện bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

  • Các hư hỏng, thiệt hại phát sinh cho sản phẩm không do lỗi sản xuất, các trường hợp tiêu biểu như: hư hỏng do thiên tai ( sét đánh, lũ lụt…), do tai nạn, chất lỏng đổ vào, động vật chui vào máy, cài đặt các phần mềm không chính thức, đánh rơi hoặc do sử dụng sai hướng dẫn.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi KHÔNG phải trung tâm bảo hành uỷ quyền chức thức của Sony.
  • Khách hàng không xuất trình được các giấy tờ xác minh hoặc không cung cấp được thông tin cần thiết cho việc bảo hành.
  • Sản phẩm không được cung cấp trực tiếp hay thông qua Công ty TNHH electronics Việt Nam hoặc nhà phân phối uỷ quyền của Sony tại Việt Nam.

Thời gian bảo hành các linh kiện thay thế/sửa chữa

Các linh kiện thay thế theo quy định về sửa chữa tính phí tại Công ty TNHH electronics Việt Nam hoặc Công ty TNHH thương mại Logico được bảo hành trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày trả lại sản phẩm được sửa chữa.

Giá tiền công linh kiện thay thế/sửa chữa

Giá tiền công sửa chữa và tiền thay thế linh kiện được xác định theo quy định Công ty TNHH electronics Việt Nam hoặc Công ty TNHH thương mại Logico. Tham khảo dịch vụ sữa chửa máy chiếu tại đây

Phí kiểm tra

Trường hợp khách hàng yêu cầu kiểm tra sản phẩm nhưng sau đó từ chối sửa chữa thì khách hàng phải thanh toán phí kiểm tra. 

  • Tư vấn về lỗi kỹ thuật: 0915.283.777
  • Showroom tại TpHCM: 88 đường số 10, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, HCM
  • Showroom tại Hà Nội: Số 10 Ngõ 93/20 phố Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, HN
Logico có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy sử dụng trong suốt quá trình sửa chữa

Hỗ trợ tư vấn mua hàng và lắp đặt máy chiếu Sony tại Công ty TNHH thương mại Logico:

Tư vấn mua hàng

Cách 1:
  • Quý khách vui lòng vào websize: https://logico.com.vn/may-chieu-sony-pc27
  • Chọn sản phẩm máy chiếu mình muốn mua
  • Vào mục đặt hàng nhanh ở góc phải, nhập số điện thoại và nhấn gửi sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn và báo giá.
Cách 2: 

Gọi số hotline: 0909 636 789 chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá

Hỗ trợ lắp đặt

  • Khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội: Logico sẽ hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi cho Quý khách hàng.
  • Tại các tỉnh thành khác: sẽ được trao đổi cụ thể khi tư vấn và báo giá.
Hỏi và đáp (0 Bình luận)