Cách liên hệ bảo hành tivi Sony tại nhà mới nhất hiện nay

NguyenPhong

2 tháng trước

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu thế giới, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chiếc tivi Sony của bạn cũng hoạt động tốt. Khi đó, bạn cần biết cách liên hệ bảo hành tivi Sony tại nhà để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả. Bài viết này Logico sẽ cung cấp cách liên hệ bảo hành tivi Sony tại nhà mới nhất hiện nay.

Liên hệ với Sony

Để có thông tin chi tiết và hỗ trợ bảo hành, bạn có thể liên hệ với Sony qua:

  • Số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 1800 588 885 (tổng đài miễn phí cước gọi).
  • Giờ làm việc tổng đài: Thứ Hai - thứ Sáu: 08:00 - 21:00. 
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 17:00.
  • (Không làm việc trong các ngày lễ và Tết Âm lịch).
  • Website của Sony Việt Nam: www.sony.com.vn.

Chính sách bảo hành

Sony cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất thông qua chính sách bảo hành linh hoạt:

Thời gian bảo hành: 

Tivi LCD (Android), Tivi OLED (Android), và Tivi LCD được bảo hành trong vòng 24 tháng.

Loại dịch vụ bảo hành: 

Sửa chữa tại trung tâm bảo hành và tại nhà khách hàng (đối với những nhà ở trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của Trung Tâm Bảo Hành).

Thời hạn bảo hành:

Sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng.

Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và có hóa đơn tài chính, thời hạn bảo hành được tính theo ngày mua trên hóa đơn nhưng không vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Sony VN.

Trường hợp không có hóa đơn tài chính, thời hạn bảo hành căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành trên hệ thống của Sony.

Địa điểm trung tâm bảo hành

Hệ thống trung tâm bảo hành tivi Sony hiện đang có mặt trên khắp Việt Nam. Dưới đây là một số địa điểm tiêu biểu tại một số thành phố lớn:

TP. Hồ Chí Minh

  • TTBH Hóc Môn: 32/8 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Q. Hóc Môn. SĐT: +84 28 6675 2195 và +84 28 6658 8866.
  • TTBH Thủ Đức: 117 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức. SĐT: +84 28 3722 8509.
  • TTBH Đa Kao Quận 01: 151 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1. SĐT: +84 28 6651 2445.
  • TTBH Điện thoại Toàn Châu – HCM: 175-177 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10. SĐT: +84 28 7303 6039.
  • TTBH Tân Bình: 132 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Tân Bình. SĐT: +84 28 3811 6366.

(Để biết thêm các địa điểm khác, vui lòng truy cập website của Sony Việt Nam hoặc gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng).

Cách liên hệ bảo hành tivi Sony tại nhà

Nếu bạn không có thời gian hoặc khó khăn trong việc mang tivi đến trung tâm bảo hành, bạn có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành tivi Sony tại nhà. Đây là một dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng mà Sony cung cấp cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. Để liên hệ bảo hành tivi Sony tại nhà, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Gọi đến số điện thoại 1800 588 885 để yêu cầu dịch vụ bảo hành tivi Sony tại nhà. Bạn cần cung cấp các thông tin như số seri của sản phẩm, ngày mua, địa chỉ nhà và số điện thoại liên lạc.
  • Bước 2: Nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra thông tin và xác nhận thời gian bảo hành của sản phẩm. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và nằm trong phạm vi dịch vụ bảo hành tại nhà (trong bán kính 50km tính từ địa chỉ của trung tâm bảo hành), nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu và chuyển cho trung tâm bảo hành gần nhất.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành sẽ liên lạc với bạn để xác nhận lịch hẹn và đến nhà bạn để kiểm tra và sửa chữa sản phẩm. Nếu sản phẩm không thể sửa chữa tại nhà, kỹ thuật viên sẽ mang sản phẩm về trung tâm bảo hành để tiến hành sửa chữa và giao lại cho bạn sau khi hoàn thành.
  • Bước 4: Sau khi sửa chữa xong, bạn cần kiểm tra lại sản phẩm và ký nhận phiếu bảo hành. Bạn cũng có thể góp ý hoặc phản ánh về chất lượng dịch vụ bảo hành của Sony.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có được cái nhìn tổng quan về cách liên hệ bảo hành tivi Sony tại nhà mới nhất hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần trợ giúp gì, đừng ngần ngại liên hệ với Logico để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm : 

Hỏi và đáp (0 Bình luận)