Với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi uy tín, Philips luôn chú trọng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hỗ trợ khi cần, bài viết này của Logico sẽ giới thiệu danh sách các trung tâm bảo hành Philips tại TP.HCM.
Danh sách trung tâm bảo hành philips tại Hồ Chí Minh
Trung tâm bảo hành Philips quận Bình Thạnh
-
Địa chỉ: 715 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh
-
Số điện thoại: 1900 585893
-
Dịch vụ bảo hành: Nồi cơm điện, Bếp điện, Nồi áp suất, Máy xay sinh tố, Bàn ủi, Bình đun siêu tốc, Máy hút bụi, Máy sấy tóc, Máy ép trái cây, Máy đánh trứng, Máy tạo kiểu tóc, Máy lọc không khí, Máy cạo râu, Máy pha cà phê, Nồi chiên không dầu
Trung tâm bảo hành Philips quận 3
-
Địa chỉ: 373 Nguyễn Thượng Hiền, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh
-
Số điện thoại: 028.38344113
-
Dịch vụ bảo hành: Nồi cơm điện, Tivi Philips, Bếp điện, Máy xay sinh tố, Bàn ủi, Bình đun siêu tốc, Máy hút bụi, Máy sấy tóc, Máy ép trái cây, Máy lọc không khí, Máy cạo râu, Nồi chiên không dầu
Trung tâm bảo hành Philips quận Thủ Đức
-
Địa chỉ: 38B5 Cây Keo, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
-
Số điện thoại: 028 66702333
-
Dịch vụ bảo hành: Nồi cơm điện, Tivi, Bếp điện, Nồi áp suất, Máy xay sinh tố, Bàn ủi, Bình đun siêu tốc, Máy hút bụi, Máy sấy tóc, Máy ép trái cây, Máy đánh trứng, Máy tạo kiểu tóc, Máy cạo râu, Máy pha cà phê, Nồi chiên không dầu
Trung tâm bảo hành Philips quận 10
-
Địa chỉ: 264 Vĩnh Viễn Phường 4 Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
-
Số điện thoại: 0902 778 171
-
Dịch vụ bảo hành: Điện thoại di động
Trung tâm bảo hành Philips quận Gò Vấp
-
Địa chỉ: 5 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
-
Số điện thoại: 028 62958365
-
Dịch vụ bảo hành: Tivi Philips
Quy trình bảo hành Philips
Khi đến trung tâm bảo hành Philips, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau: sản phẩm cần bảo hành, phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng (nếu có). Những giấy tờ này sẽ giúp trung tâm xác minh thông tin sản phẩm và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Thời gian bảo hành của các sản phẩm Philips dao động từ 12 tháng đến 24 tháng tùy vào từng loại sản phẩm. Các dịch vụ bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) và kiểm tra sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa, khách hàng sẽ nhận lại sản phẩm thay thế hoặc hoàn lại tiền.
Người tiêu dùng cần lưu ý rằng các sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành sẽ không được bảo hành. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai cách hoặc đã hết hạn bảo hành.
Tạm kết
Trên đây là danh sách các trung tâm bảo hành Philips tại TP.HCM. Hy vọng người tiêu dùng sẽ tìm được địa chỉ phù hợp và sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng để đảm bảo quyền lợi và chất lượng sản phẩm.
Hỏi và đáp (0 Bình luận)