Tổng đài Zalo là số nào? Cách liên hệ với Zalo như thế nào?

NguyenPhong

2 năm trước

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Zalo, đôi khi bạn sẽ gặp một số trục trặc xảy ra và cần sự giúp đỡ từ tổng đài Zalo. Vậy số tổng đài Zalo là số nào? Có bao nhiều cách liên hệ với Zalo nhanh chóng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được biết nhé!

Tổng đài hỗ trợ Zalo: 1900.561.558

Tổng đài Zalo là số nào?

Zalo là một ứng dụng do người Việt phát triển với các tính năng nổi bật là nhắn tin, gọi điện, chat video miễn phí. Bên cạnh đó là vô vàn những tiện ích khác như thanh toán Zalopay, dò kết quả xổ số, trả hóa đơn, nạp tiền điện thoại, tích lũy,...

Tổng đài hỗ trợ Zalo: 1900.561.558

 

Nhưng điều làm người dùng ưa thích ở ứng dụng này là có hệ thống tổng đài luôn luôn tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Khi gặp bất cứ sự cố hay trục trặc nào trong quá trình sử dụng Zalo mà bạn không biết cách khắc phục như thế nào thì số Hotline tổng đài Zalo để liên hệ là 1900561558.

Khi gọi đến tổng đài Zalo sẽ có tính phí, cước phí là 1000Đ/phút. Vậy nên, bạn nên lưu ý lúc nhân viên tổng đài nghe máy là hãy đi thẳng vào vấn đề như bạn gặp lỗi gì, sự cố ra sao, mã lỗi bao nhiêu,... Không nên nói vòng vo để tránh mất tiền không đáng có.

Các cách liên hệ với Zalo khác, nhanh chóng

Ngoài việc liên hệ đến tổng đài Zalo thì ứng dụng này còn triển khai một số kênh chăm sóc khách hàng khác mà bạn có thể liên hệ như Website, Email, Fanpage Zalo,...Các cách này đều sẽ không tốn phí với người dùng.

Liên hệ với Zalo qua Website

Cách thức liên hệ với Zalo thông qua Website như sau:

Bước 1: Truy cập vào Zalo Developer tại đường link https://developers.zalo.me/

Bước 2: Nhấn vào mục Hỗ trợ

Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến giao diện Developer Support. Tại đây, bạn có thể xem được các câu hỏi mà người dùng trước đó đã hỏi. Đồng thời, bạn cũng có thể nhấn vào mục Gửi câu hỏi cần hỗ trợ.

Bước 4: Nhập đầy đủ các thông tin và nội dụng gặp sự cỗ, lỗi cần được hỗ trợ vào mục này. Sau đó nhấn nút Đồng ý và đợi đội ngũ kỹ thuật viên của Zalo trả lời lại.

Liên hệ với Zalo qua Email

Bên cạnh việc liên hệ với Zalo thông qua Website thì bạn cũng có thể liên hệ qua hộp thư điện tử chăm sóc khách hàng của Zalo là hotro@zalo.me. Trong phần thư điện tử gửi đến, bạn nên nêu rõ vấn đề và mô tả chi tiết lỗi bạn đang gặp phải với Zalo để nhân viên bên Zalo có thể hỗ trợ bạn xử lý vấn đề nhanh chóng.

Liên hệ qua Fanpage Zalo

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Zalo thông qua trang Fanpage Zalo để được hỗ trợ giải quyết sự cố ngay lập tức.

Bước 1: Truy cập vào trang Fanpage Zalo thông qua đường link https://www.facebook.com/zaloapp/

Bước 2: Nhấn vào mục Nhắn tin và gửi thông tin về những vấn đề bạn gặp phải.

Bước 3: Chờ phản hồi từ phía kỹ thuật viên.

Liên hệ với Zalo thông qua Trung tâm hỗ trợ 

Đặc biệt, với những người dùng sử dụng Zalopay và đang có sự cố về thanh toán, hoàn tiền,... với ứng dụng này thì hãy nhấn vào mục trung tâm hỗ trợ trên Zalopay để giúp khách hàng có thể xử lý những vấn đề đang gặp phải một cách nhanh chóng nhất.

Tại đây, khách hàng sẽ thấy các mục nhỏ như giao dịch gần đây, những vấn đề bạn có thể gặp phải với rất nhiều câu hỏi khác nhau đã được giải đáp và mục tìm hiểu theo chủ đề. Tùy theo vấn đề đang gặp phải thì bạn có thể lựa chọn những mục phù hợp để giải quyết yêu cầu.

Tuy nhiên, nếu những mục hỏi - đáp trên vẫn chưa xử lý được vấn đề của bạn và bạn vẫn cần sự trợ giúp thì có thể liên hệ với Zalo thông qua Hotline và Email như bình thường nhé!

Trên đây là thông tin về số tổng đài Zalo và các cách liên hệ với Zalo nhanh chóng. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã biết cách làm sao liên hệ với Zalo để xử lý sự cố nhanh nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ đến Logico để được giải đáp nhé!

Tổng đài hỗ trợ Zalo: 1900.561.558

Xem thêm : 

Hỏi và đáp (0 Bình luận)